Đị chỉ cung ứng dàn hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường

Đị chỉ cung ứng dàn hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Đị chỉ cung ứng dàn hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản đẹp không chỉ có thể giúp cho việc bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện vẻ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản đẹp không chỉ có thể giúp cho việc bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện vẻ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ.

1. Hồ hải sản là gì?

Hồ hải sản – được thiết kế giả theo môi trường sống ở sông, biển với mong muốn duy trì sự sống cho các loại sinh vật biển đến lúc đem ra nấu nướng để có thể giữ cho các loại hải sản lúc nào cũng được ngon nhất. Các nhà hàng lớn, quán ăn, hay là những căn biệt thự sân vườn là các khách hàng thường xuyên đến để đăng ký tư vấn và thiết kế hồ hải sản.
Mẫu 8

2. Vì sao cần thiết kế hồ hải sản?

Hương vị hải sản ngon phụ thuộc lớn vào mức độ tươi sống của nguyên liệu để nấu. Hải sản để nấu càng tươi thì càng giữ được nhiều chất dinh dưỡng, độ giòn ngọt. Do vậy, dịch vụ sử dụng hồ chứa hải sản nhằm mục đích nuôi cá sống, cua và rất nhiều loại sinh vật được bắt từ vùng biển của những nhà hàng hải sản, quán ăn là rất cao.

3. Lưu ý cần biết khi xây dựng hồ hải sản

Có một số việc mà chúng ta phải biết rõ trước khi lắp đặt hồ hải sản trong nhà hàng của quý khách. Cần phải tìm hiểu về những loại vật liệu nào hợp từ bước đầu xây dựng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, cần chú ý tới chế độ bảo hành, toàn bộ hệ thống lọc và cả tay nghề của nhà cung cấp thi công.

a. Chọn thiết kế hợp cho dàn bể hải sản

Trên thị trường vài năm gần đây có 3 loại bể chính.

+ Dàn bể hải sản xây đúc bằng xi măng và gạch, mặt trước được gắn kính:
Ưu điểm nổi bật: giá đầu tư rẻ, dễ thi công.
Điểm hạn chế: chiếm diện tích xây dựng lớn, không thể có tính di chuyển, tính thẩm mỹ rất thấp.

+ Dàn bể được kê lên khung sắt hoặc bằng inox:
Ưu điểm nổi bật: giá thành khá hợp lý, nhiều đơn vị xây dựng, ít chiếm diện tích, tính di động cao.
Nhược điểm: không tạo được tính khác biệt, chẳng hề đồng bộ giữa những loại vật liệu (phần kính và phần sắt hoặc là kính và inox).

+ Dàn bể nuôi hải sản toàn kính (hay là kính chồng lên kính):
Ưu điểm: nhiều mẫu mã, phong phú kiểu dáng, ngăn chặn được hạn chế về địa hình, tính di chuyển cao, ít chiếm dụng diện tích, tạo sự đồng bộ cao vật liệu.
Nhược điểm: giá đầu tư cao, kỹ thuật xây dựng khó, ít đơn vị nhận xây dựng.

Nhận định nhiều loại hải sản chính cần chứa: việc là này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều tiền bạc, khả năng của bể hải sản được phát huy tối đa tại vì mỗi dạng hải sản có môi trường sống khác biệt, làm hồ hải sản chúng ta được đẹp hơn nữa.
Mẫu 9

b. Quy định bảo hành và bộ phận lọc nước

Hệ thống lọc là bộ phận quan trọng hàng đầu của thiết kế dàn hồ hải sản, chúng ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của dàn hải sản. Hiện nay có 2 loại lọc cho dàn hải sản.

+ Bộ lọc bên trong hồ: hộp lọc được đặt 1 phần trong bể chứa hải sản.
Ưu điểm nổi bật: đơn giản, ít tốn chi phí.
Nhược điểm: tần suất lọc rất kém, không phát huy cao nhất tác bể, các loại cá dễ chết đi, khó nâng cấp sau đó.

+ Lọc ngoài (lọc đáy: Nước được dẫn truyền tuần hoàn vượt qua nhiều lớp vật liệu lọc trước khi trở về bể chính, bể lọc sẽ được đặt ở phía dưới cùng, có phần thể tích rất lớn vì thế chứa được nhiều vật liệu để lọc.
Ưu điểm nổi bật: khả năng xử lý khá tốt, hệ thống lọc lớn tác dụng xử lý cao, phần không gian lắp đặt thiết bị lọc rất nhiều, tính thẩm mỹ khá cao, dễ dàng giúp nâng cấp sau đó.
Hạn chế: tốn chi phí hơn, vật liệu lọc cực kỳ cầu kỳ.

Các bạn cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm, quy định bảo hành, khi dàn bể của quý khách đang chứa hải sản đột nhiên bị trục trặc, không thể nào ngưng vận hành trong suốt 2 ngày được bởi vì không chỗ thi công nào đền bù cho các bạn cả. Thông thường dàn bể kính sẽ được bảo hành 5 năm, từng thiết bị lắp đặt bảo hành 6 tháng.

c. Kinh nghiệm xây dựng của cửa hàng cung cấp

– Không phải tất cả mọi người thợ làm bể hải sản đã được qua đào tạo và hiểu đúng phương thức thi công xây dựng. Có vô số điểm cực kỳ phức tạp tuy là nhìn thì khá dễ dàng, khi đã bắt đầu xây bể sẽ không thể như là chúng ta tưởng tượng được. Đôi khi có những người thợ vì kiếm lợi, cạnh tranh nhau về giá thành mà giảm tiêu chuẩn hoặc phần thi công rất ẩu, chất lượng thấp… Do vậy tìm được những nhà cung ứng có tay nghề, nắm bắt được tất cả các yêu cầu bắt buộc như là khả năng chịu lực của kính, khả năng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản… sẽ giúp cho chủ đầu tư tiện quan sát quá trình xây dựng của người thợ, từ đó đảm bảo được sản phẩm sáng đẹp lâu dài.

Loại hồ hải sản nào thì cũng cần được dọn dẹp vệ sinh và bảo dưỡng đều đặn để giúp cho cá, mực, tôm, cua ở trong hồ được an toàn.

- Kiểm tra ta dàn hồ trực quan:

 Kiểm tra hồ hải sản bằng mắt thường để luôn chắc chắn là các thứ bên trong bể cá đang chạy đúng cách, (tức là đèn chiếu sáng, bộ lọc), kiểm tra nhiệt độ, kiểm tra tảo ở trong hồ hải sản…

- Các loại tảo & loại bỏ những mảnh vụn:

 Tảo gây hại có thể sinh trưởng nảy nở ở trong hồ, hình thành chất độc hại tổn hại đến các thực vật tảo vẫn thường được trồng ở trong hồ, giết chết tảo có lợi và nhiều loại cá. Nhất định phải kiểm tra mặt thoáng, phần đáy hồ nuôi hải sản thường xuyên để xem hồ có bị tảo có hại xâm lấn hay không?

- Thay nước:

 Nhớ là bạn nên thay đổi 1/5 cho đến một phần ba số lượng nước ở trong hồ hai lần /tháng.

- Tiến hành xét nghiệm nước hồ:

 Thường xuyên kiểm tra nước cho nitrate, độ pH và độ cứng của nước nên được kiểm tra kỹ lưỡng mỗi tuầnmột lần.
Mẫu 10
==>> Xem thêm: http://becanuoihaisan.blogspot.com/2017/07/lam-ho-thuy-sinh-va-chu-y-khi-lap-dat-hohai-san.html

- Bảo trì theo thời gian:

 Theo thời gian, những thành phần chất nền có thể trở nên quá nhiễm bẩn và cần được dọn rửa vô cùng kỹ càng. Máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi tất cả đều cần phải được thay thế định kỳ. Phần đèn nên được thay đổi ít nhất khoảng chừng 6 tới 12 tháng, vì cường độ đèn trong nước sẽ giảm sau một thời gian sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đị chỉ cung ứng dàn hồ hải sản chất lượng? - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản