Kiểu hồ chứa hải sản kiểu phân tầng tại Hương Việt Restaurant

Kiểu hồ chứa hải sản kiểu phân tầng tại Hương Việt Restaurant | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Kiểu hồ chứa hải sản kiểu phân tầng tại Hương Việt Restaurant

Hồ nuôi hải sản và những công dụng rất bất ngờ mà rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn không biết tận dụng để biến chúng thành "vũ khí" xâm chiếm trái tim khách hàng. Tất nhiên, để nấu nước được những thức ăn thơm ngon thì cần phải làm hồ nuôi hải sản chất lượng. Hãy liên hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với dàn hồ kính đẹp hút mắt, vừa đáp ứng nhu cầu chứa hải sản vừa tạo nên không gian hiện đại.
Nhà hàng hải sản Hương Việt luôn nằm trong hàng ngũ những địa điểm ăn uống được checkin rất nhiều tại thành phố Cà Mau. Ngoài việc nằm ở chỗ vị trí thuận tiện thì thực đơn đa dạng và hương vị hải sản ngon miệng cũng chính là nguyên nhân khiến cho Hương Việt được rất nhiều người chọn. Tất nhiên, để nấu nước được những thức ăn thơm ngon thì cần phải làm hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Không gian thi công hồ chứa hải sản

Hương Việt được thiết kế và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, Nhà hàng Hương Việt có 18 phòng ăn kiểu gia đình được bày trí theo phong cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa trong đó khoảng 50 tới 200 khách. Rất dễ nhận thấy, thực phẩm hải sản dùng hàng ngày của nhà hàng này khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, độ tươi ngon.

Mẫu 011

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Chọn Hồ cá Cát Tường chính là đối tác lắp đặt, Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản sử dụng vật liệu kính phối hợp với inox. So sánh với những kiểu hồ khác thì mẫu hồ trên có khả năng linh động, rất dễ di chuyển lúc muốn. Ngoài ưu điểm đó, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính tại Hương Việt được thiết kế chắc chắn với kiểu hồ sang trọng, không làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Song song đó, với mục đích tiết kiệm không gian xây hồ cửa hàng Cát Tường tư vấn Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản kiểu phân tầng sẽ giúp nhà hàng có thể chứa nhiều sinh vật hải sản riêng biệt. Bên cạnh đó, việc chọn sử dụng chất liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các loại hải sản trong hồ để order món ăn mà mình muốn.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo được cảm giác sạch sẽ và hợp với không gian đẹp của toàn bộ nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay là không đều phụ thuộc vào nhu cầu dùng của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với những nhà hàng quy mô như là Hương Việt thì loại hồ này vô cùng tiện lợi cho việc nuôi hải sản và dễ dàng bắt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Khi đã khảo sát ý kiến khách hàng và nơi lắp đặt hồ cá tại nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản đều phải tham khảo trên yêu cầu thực tế của đối tác. Theo đó, đâu chỉ nhà hàng Hương Việt mà các đối tác đã từng cộng tác với cửa hàng chúng tôi đều cực kỳ hài lòng với sản phẩm sau đó.

Hệ thống lọc đáy của hồ hải sản
Lúc đã chấp nhận xong hết tất cả những vấn đề liên quan đến kiểu dáng, giá cả và ngày giờ tiến hành thi công, cửa hàng Cát Tường liền bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Các khung kim loại được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ vững chắc lúc lắp các tấm kính vào bể.

Tất cả các vật dụng được sử dụng bên trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn chất lượng nên bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Thêm nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại cách đất, cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay khi đã lắp đặt xong toàn bộ khung kim loại hồ nuôi hải sản. Đây là thiết bị cực kỳ quan trọng tác động trực tiếp đến điều kiện sống của những loại sinh vật. Đối với mẫu hồ hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi lựa chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước lúc về lại hồ chính. Loại lọc nước đó có khả năng giúp xử lý cao, không gian đặt lọc khá nhỏ và rất dễ nâng cấp hơn khi cần thiết.

Sau khi thành phẩm, Cát Tường sẽ bắt đầu bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn cụ thể nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách làm sạch hồ nuôi hải sản

Trong lúc hoạt động, đảm bảo vô số cặn bẩn của hải sản sẽ dính ở đáy và các tấm kính. Để những hải sản này sống tốt nhất, luôn độ thơm ngon và đỡ hao phí tiền mua hải sản thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách rất quan trọng. Lau chùi hồ cá theo định kỳ giúp hồ nuôi hải sản của các bạn giảm được hiện tượng bị đóng tảo xanh, cặn chìm dưới đáy hồ. Một điểm cần phải để ý đó chính là các bạn nên để nước ngập trong hộp lọc cuối. Nếu ráo nước có thể dẫn đến tình trạng hệ thống lọc nước liền bị cháy nổ.

Với dàn hồ hải sản thì nhớ thay nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay đổi nước khoảng chừng 2/3 thể tích nước là đạt chuẩn. Nếu làm hồ hải sản nuôi hải sản nước mặn cần điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Trường hợp xây dựng hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.
Mẫu 012
Bảng giá xây dựng hồ hải sản hợp lý và có thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt tương đối ngắn. Khách hàng hãy tham khảo thêm và nhanh chóng gọi đến chúng tôi nếu có ý định xây hồ hải sản cho nơi kinh doanh của chính mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kiểu hồ chứa hải sản kiểu phân tầng tại Hương Việt Restaurant | Thi công hồ cá hải sản