Xây dựng hồ cá koi sân vườn đẹp theo phong thủy - Hồ Cá Cát Tường

Xây dựng hồ cá koi sân vườn đẹp theo phong thủy - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Xây dựng hồ cá koi sân vườn đẹp theo phong thủy - Hồ Cá Cát Tường

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong các dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Quý khách có nhu cầu thiết kế, lắp đặt hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Có lẽ, những thiết kế hồ cá koi đẹp đã chẳng hề lạ lẫm với nhiều người. Ở tại Nhật Bản chỗ xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa nghệ thuật trên càng lúc càng phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là những nước có khí hậu nhiệt đới như là Việt Nam.

1. Tìm hiểu về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản vẫn thường thiết kế hồ trên chẳng có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi muốn xây hồ cá koi. Có kiểu hồ cá koi chỉ có vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Dựa vào mong muốn xây của khách hàng sẽ có nhiều kiểu thiết kế hồ cá chép koi phù hợp.

Một điểm đáng để ý là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc nước đúng theo tiêu chuẩn quy định. Có thể nói đến như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh cho việc nước hồ sẽ bị bẩn nước hay là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.
Hình 01

2. Tham khảo những mẫu hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một dịch vụ kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng ấn tượng cùng nhiều bộ phận phụ kiện chất lượng, Cát Tường được nhiều khách hàng lựa chọn, được đánh giá là một trong những đơn vị hồ cá cảnh tốt nhất ở Miền Nam.

Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thiết kế những mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn


Dạng hồ trên có chiều sâu khoảng chừng 80 cm tới 100 cm có khu vực đáy hồ đã được xây dựng theo kiểu lòng chảo. Quả thật, ở trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ đó có thiết kế được xếp vào dạng công phu bậc nhất. Ngoài việc thiết kế thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Nhờ vậy giúp tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian hồ cá koi.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm những bước như sau: Lên ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm nên chú ý chính là các hệ thống bên trong bộ phận lọc nước sẽ vận hàng liên tục 24/24 thế nên phải mua thiết bị chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí nên thay thế bóng đèn lúc đã dùng chừng 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng đó là hãy trang trí một vài loại cây sống bên trong môi trường nước chẳng hạn như: sen, súng… Vấn đề này sẽ giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Thêm nữa, hãy đặt thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này rất phù hợp với những gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng rãi. Nhiều khách hàng lúc liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, họ cảm thấy rất hạnh phúc lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào ngày nghỉ hay là chỉ cần nhìn chúng bơi trong làn nước mát… thì tâm trí đều thư giãn hơn rất nhiều.

Khi có ý định xây dựng hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với các bạn các điểm sau:

+ Mặt bằng trên sân thượng khi xây hồ cá koi thì các dạng thiết kế hồ chẳng hạn như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh khỏi những nơi tâm linh, những nơi đặt phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Nhất là nên xử lý tốt phần chống thấm.

+ Cần ưu tiên những màu có tông đậm, nhằm giúp hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi đời sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng sẽ được các bạn để ý hơn. Nếu như so sánh với những hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công cao hơn nhiều. Do vậy, để có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc lựa chọn nơi xây dựng đặc biệt cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không thua kém gì những loại hồ cá bên ngoài trời chúng tôi khuyên quý khách nên xem đến những điểm là: tiểu cảnh – yếu tố phong thủy – mức độ sâu của hồ.
Ở ngay thiết kế tiểu cảnh, bạn có thể lựa chọn những vật dụng trang trí nhỏ để tiết kiệm diện tích. Vì hồ cá đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần chọn hướng Bắc và hướng Đông – Nam. Chọn đúng hướng thiết kế sẽ giúp tăng cao giá trị phong thủy cho cả không gian nhà.

Ngoài quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như trên thì mức độ sâu nước cũng cần thiết không kém. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, không nên xây hồ quá sâu. Nhớ lưu ý mực nước và nên cách mép hồ 15 – 20 cm giúp hạn chế việc cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh chẳng phải lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Nếu không gian xây dựng không đủ lớn thì chúng ta hoàn toàn có thể chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường nên gợi ý đến bạn các mẫu hồ cá chép koi mini đặt ở những vị trí sau:
Hình 02

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni đặt trong vườn sẽ giúp khoảng sân hài hòa hơn rất nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích, số vốn đầu tư nhỏ thế nhưng hiệu quả thư giãn lại vô cùng lớn. Nếu khu vườn của bạn không to, nên suy nghĩ đến việc chọn ngay thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng ngủ dậy sẽ được nhìn đàn cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ… Tâm trạng của các bạn sẽ hứng khởi hơn nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ bên trong không gian ngôi nhà bạn. Chọn một thiết kế đẹp và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của các bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí ở gần cửa sổ hay là ngay dưới chân cầu thang đó là nơi đặc biệt tốt để xây dựng hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp cho căn nhà của bạn thêm sang trọng thì loại hồ cá koi này còn có thể giúp căn nhà mát mẻ hơn, xua tan khí nóng bức lúc hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Khách hàng muốn có không gian sinh sống của mình hài hòa với thiên nhiên? Nếu như đáp án là có thì cần nghĩ tới việc làm hồ cá koi mini ngay tại ban công nhà nhé! Điều tuyệt vời của loại hồ này nằm ở chỗ nó khá thuận tiện khi cho cá koi ăn và tất nhiên là cả ngắm chúng nữa.

3. Dịch vụ cải tạo hệ thống lọc nước hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá koi quá dơ thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và nhanh chóng chết đi. Thế nên, sau một thời gian vận hành thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi chính là rất cần thiết. Nhìn chung thì việc trên mất khá nhiều thời gian và công sức của cả chủ nhân. Chỉ cần quý khách không có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” làm hại nghiêm trọng đến điều kiện sống của loại cá đó.

Bên cạnh việc nhận đăng ký tư vấn và thiết kế hồ cá koi, Cát Tường còn triển khai thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và các động thực vật phù du sống trong hồ. Trường hợp hệ thống lọc cũ không còn vận hành tốt thì chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn chính là tiền đề để để chắc chắn có một hồ cá koi đẹp nhất. Không nên quên vấn đề trên đó nhé!

4. Quy trình xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau đó với quý khách trong thời gian sớm nhất. Cửa hàng chúng tôi chắc chắn mọi dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được thực hiện theo quy trình chuẩn, chất lượng cao nhất với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát môi trường thực tế
Để chắc chắn thiết kế hồ cá koi thích hợp với nhà bạn thì nhất định phải xem xét địa thế trước khi quyết định lựa chọn mẫu mã.

- Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng
Dựa vào những thông tin từ quý khách cung cấp, chúng tôi sẽ căn cứ vào tiêu chí của quý khách, xét về tài chính và thiết kế theo đúng ý định của gia chủ. Nếu khách hàng yêu thích thiết kế mẫu, cửa hàng chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp gia chủ dễ hình dung chân thực nhất về hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Khi mà bản thiết kế đã hoàn thành thì chúng tôi và quý khách sẽ xem lại toàn thiết kế bản vẽ. Những điểm chưa tốt sẽ được khắc phục trước khi bước vào thi công.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Lúc đã sửa đổi thiết kế (nếu như cần), Cát Tường sẽ kiểm tra thêm một lần nữa và tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Khi thống nhất ý kiến của cả hai bên, chúng tôi sẽ cho soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký kết với khách hàng. Khi đã nhận được tiền đặt cọc và xác định được thời gian chính xác, chúng tôi sẽ thi công trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Vào thời gian thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và xử lý các việc phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, chắc chắn hoàn thành đúng với thời hạn đã ký kết từ trước đó.

Hình 03
  ==>> Xem thêm bài viết: http://behaisandep.blogspot.com/2017/07/nguyen-nhan-nen-xay-ho-ca-koi-nhat-thiet-ke-ho-ca-koi.html

- Bước 7: Thanh toán chi phí
Lúc hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Kèm theo đó, tôi sẽ gửi kèm theo hướng dẫn cách chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn nhằm giúp bạn tiện cho bước dùng hồ. Lựa chọn Thủy sinh Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho môi trường sinh sống của quý khách thêm sang trọng.

Quý khách cần tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến các bạn nên chọn cửa hàng Cát Tường. Với kinh nghiệm nhiều năm ở nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và đem tới bạn rất nhiều những kiểu dáng thiết kế hồ đã thành công từ trước đó.

Quý khách có nhu cầu thiết kế, lắp đặt hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của Quý khách là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xây dựng hồ cá koi sân vườn đẹp theo phong thủy - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản